Hiện nay, việc đào tạo trực tuyến đã trở nên phổ biến và nhanh chóng nhân rộng ra cả thế giới, và tại Việt Nam hình thức học Online cũng đang vô cùng phát triển. Với tính tiện dụng và linh hoạt của mình mà các khóa học trực tuyến này đã đến gần hơn với người dùng và được nhiều đối tượng người dùng chấp nhận, cho dù đó là sinh viên mới tốt nghiệp hay những người đi làm…
Vậy đã bao giờ bạn đi tìm hiểu xem khóa học trực tuyến này có điểm gì khác với khóa học truyền thống hay chưa? Nếu như đang quan tâm về vấn đề này thì hãy cùng theo dõi nội dung dưới đây nhé.
SỰ KHÁC NHAU GIỮA KHÓA HỌC TRỰC TUYẾN VÀ KHÓA HỌC TRUYỀN THỐNG
1. Khóa học trực tuyến – Khóa học Online
Mang lại sự linh hoạt, chủ động cho người học: Có khá nhiều khóa học Online cho phép bạn học trong thời gian giải lao khi làm việc để phù hợp với lịch học cá nhân của bạn, điều này đã rất tốt nếu bạn là người đi làm hay bận rộn. Không những thế, cũng có nhiều khóa học thiết kế đủ để bạn có thời gian hoàn tất khóa học theo nhịp độ phù hợp với hoàn cảnh của bản thân.
Về học phí của khóa học trực tuyến: Thật ra, học phí của khóa học trực tuyến cũng không rẻ hơn khóa học truyền thống tuy nhiên lợi ích ở đây là bạn tiết kiệm được chi phí đi lại hay sinh hoạt ngay tại nhà. Bạn không cần phải di chuyển ra ngoải hay mất tiền xăng xe, đi lại ngoài đường…
Tính linh động của khóa học: Và khi học trực tuyến bạn sẽ thấy được tính linh động và dễ dàng thích nghi của người học, bạn có thể lựa chọn bất kỳ khóa học Online nào trong nước thậm chí có thể học được cả các khóa học ở nước ngoài để bạn thỏa mãn được khả năng tiếp nhận tri thức của mình nhé.
2. Khóa học truyền thống
Khóa học truyền thống có sự hỗ trợ và phản hồi, điều này mà nhiều khi những kháo học trực tuyến chưa thể kiếm chứng được. Ngoài ra thì cũng có những kiến thức mà bạn không thể tự học ở nhà được mà cần phải đến trường lớp với những dụng cụ, thiết bị cũng như nguyên vật liệu chuyên dụng trong quá trình nghiên cứu. Và những ngành nghề như bác sĩ, nha sĩ, kỹ sư… thì lời khuyên là không nên học trực tuyến nhé. Điều mà bạn khó có thể tìm được trong mỗi khóa học trực tuyến.
Học ngoại ngữ tiếng Nhật, tiếng Hàn nên chọn hình thức học nào?
Không quá đặc thù như những ngành học cần nghiên cứu nên nếu như bạn đang muốn học tiếng Nhật, tiếng Hàn thì thay vì chọn phương pháp học truyền thống bạn có thể lựa chọn phương pháp học trực tuyến để tiết kiệm thời gian, chi phí và mang tính cơ động hơn nhé.
Hiện nay tại Thanh Giang đã xuất hiện khóa học Online với chất lượng Video tốt, giáo viên giảng dạy có kinh nghiệm chuyên môn cao, năng lực cao. Nếu bạn đang có nhu cầu học tiếng Nhật, Hàn thì hãy đến ngay với Thanh Giang Online nhé.