Thanh Giang đang dành tặng cho bạn cơ hội trải nghiệm khóa học VIDEO ONLINE tiếng Nhật, tiếng Hàn trong 14 ngày giúp bạn tiếp cận được với ngôn ngữ mới dễ dàng hơn.
       Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 mà chúng ta vẫn hay gọi là thời đại công nghệ 4.0 cùng với nền kinh tế tri thức đang đặt con người trước cuộc cạnh tranh việc làm. Người lao động ngày càng được đặt ra các yêu cầu cao về kiến thức và kỹ năng để làm việc trong một thời đại áp dụng nhiều trí tuệ nhân tạo và robot. Vì thế, ngay từ trên giảng đường trường học, học sinh sinh viên phải chủ động tích lũy tri thức về công nghệ thông tin, ngoại ngữ, chủ động cập nhật kịp thời và ứng dụng những tiến bộ khoa học kỹ thuật mới nhất của thế giới vào cuộc sống thì chúng ta mới có cơ hội cạnh tranh việc làm, mở ra cánh cửa để bước vào sân chơi toàn cầu hóa. Trau dồi vốn ngoại ngữ là yêu cầu mang tính cần thiết. Khả năng sử dụng ngoại ngữ sẽ tạo cơ hội cho chúng ta tiếp cận với các tin tức, sách báo, tài liệu nước ngoài, giao tiếp được với bạn bè quốc tế nhằm giao lưu, học hỏi văn hóa của các miền đất trên Thế giới và tiếp thu tri thức nhân loại. 
 

 
      Giữa xu thế “đa quốc gia hóa” của các công ty, biết ít nhất một ngoại ngữ sẽ giúp bạn nổi bật, dễ dàng nhận được công việc phù hợp với khả năng, trình độ bản thân, việc tìm kiếm các thông tin tuyển dụng sẽ mở rộng nhiều vị trí hấp dẫn.
     Như chúng ta đang chứng kiến trong thời đại ngày nay, công ty điều hành taxi lớn nhất thế giới là Graph không sở hữu chiếc taxi nào, chợ thương mại điện tử lớn nhất thế giới là Amazon không sản xuất các sản phẩm nào, trường đại học lớn nhất thế giới với 33 triệu  học viên đăng ký và 2,400 chương trình học là Cousera không có trường lớp, bàn ghế nào – mà là một nền tảng học tập trực tuyến kết nối giảng viên và học viên trên toàn thế giới. Và một học sinh hay sinh viên hiện nay cũng không cần phải đến trường hay ngồi học trên lớp để có thể có kiến thức mình cần. Chỉ cần với một thiết bị công nghệ thông minh như điện thoại di động thông minh, máy tính, máy tính bảng..có kết nối internet, bạn sẽ trở thành học viên học tập những kiến thức và kỹ năng bạn đang cần cho nghề nghiệp và tương lai của bạn.
Nắm bắt được xu thế đó, Thanh Giang CONINCON đã thiết kế hệ thống học tập thông minh qua video dạy học trực tuyến – VIDEO ONLINE – để tạo ra cơ hội học tập tiếng Nhật, tiếng Hàn không giới hạn:
  • Học viên sẽ được học MỌI LÚC – MỌI NƠI trên mọi thiết bị công nghệ như laptop, máy tính bảng, điện thoại và đều do Học viên quyết định và chủ động lựa chọn thời gian học tập thuận lợi nhất cho mình.
  • Học viên có thể xem đi xem lại bài giảng nhiều lần, được làm nhiều bài tập, kiểm tra ngay trong và sau khi học đồng thời biết được kết quả ngay lập tức.
  • Đây là hệ thống bài giảng video chất lượng cao, độc quyền với nội dung giảng dạy chi tiết nhất, dễ hiểu để học viên nắm bắt được kiến thức nhanh nhất.
  • Chương trình học qua VIDEO TRỰC TUYẾN còn cung cấp hệ thống bài tập, bài kiểm tra đa dạng, hấp dẫn: Trắc nghiệm, điền đáp án, phát âm, nghe hiểu, đọc hiểu...cùng khả năng CHAT nhóm, trò chuyện trao đổi cả khoá học, CHAT cá nhân với giáo viên hoặc học viên khác để nâng cao tương tác và mở rộng quan hệ học tập thú vị, mới mẻ.
  • Chương trình học có GIÁ TRỊ CAO do lượng kiến thức và kỹ năng cung cấp nhiều trong khi chi phí đào tạo không cao, và giúp học viên giảm chi phí so với các chương trình học thông thường: bao gồm các chi phí đi lại, tổ chức địa điểm học…
  • Học viên chỉ cần ĐÓNG CHI PHÍ ĐĂNG KÝ đã có cơ hội học tập toàn khóa học. Bên cạnh đó việc học tập tiết kiệm thời gian cũng giúp các học viên rút giảm sự phân tán và thời gian đi lại để việc học tập được hiệu quả và nhanh hơn. 
  • Với hệ thống học tập thông minh này còn hỗ trợ thống kê các chỉ số về: mức độ tiến bộ, thời lượng online, phân tích kết quả làm bài để đánh giá kết quả học tập của học viên hàng ngày.
  • Không cần phải đợi đến khi khai giảng khoá học, bạn có thể CHỦ ĐỘNG bắt đầu chương trình học cho riêng mình bất cứ khi nào bạn thu xếp được thời gian.
Hãy trải nghiệm việc học tiếng Nhật và tiếng Hàn ngay với các video dạy học trực tuyến của Thanh Giang để cảm nhận một cơ hội học tập mới mẻ, thú vị và dễ dang. Thanh Giang đang dành tặng cho bạn cơ hội học tập thỏa sức trong 14 ngày để tiếp cận việc làm chủ một trong các ngoại ngữ đang hot nhất hiện nay phục vụ cho cơ hội nghề nghiệp của bạn.
Để được tư vấn kỹ hơn nữa và làm rõ các câu hỏi thắc mắc của bạn, hãy liên hệ Hotline 091.858.2233 bạn nhé.