Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang là cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 trên thế giới, cuộc cách mạng này đang diễn ra trên 3 lĩnh vực chính bao gồm: Kỹ thuật số và vật lý, công nghệ sinh học. Đây là cánh cửa mở ra nhiều cơ hội những cũng đặt ra khá nhiều thách thức đối với thế hệ tương lai.
Khi đó, vấn đề lớn nhất trong xã hội là vấn đề việc làm. Việc tự động hóa sẽ diễn ra trong nhiều lĩnh vực. Nguồn nhân lực trình độ thấp phải đối mặt với nguy cơ thất nghiệp. Nhân lực trình độ trung bình đối mặt với những khó khăn khi phải làm quen với môi trường làm việc nhiều đòi hỏi khắt khe hơn.
Chính điều này đã khiến cho thế hệ tương lai bắt buộc phải nâng cao trình độ để kịp thích nghi với những tác động của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Cho con học ngoại ngữ sơm sẽ hỗ trợ rất nhiều cho tương lai sau này. Ngoài tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn cũng đang khá phổ thông tại Việt Nam, có rất nhiều công ty Nhật Bản, Hàn Quốc đầu tư, có trụ sở ở nước ta nên cần nguồn nhân lực khá lớn. Vì thế, nâng cao trình độ 2 ngôn ngữ này sẽ tạo cơ hội để bạn có được một công việc tốt, thăng tiên nhanh hơn.
Học tiếng Nhật, tiếng Hàn trong thời kỳ 4.0
Việc học tiếng Nhật, tiếng Hàn trong thời kỳ 4.0 này cần phải là sự hài hòa giữa học và thực hành, đây chính là sự song hành giữa ngôn ngữ và văn hóa, là sự kết hợp giữa kỹ năng mềm và kiến thức vì thế, sẽ rất vất vả nếu như bạn theo học tại nhiều trung tâm với nhiều mục đích khác nhau.
Thấu hiểu được nỗi trăn trở của nhiều học viên, Thanh Giang đã cung cấp chương trình đào tạo Online một cách toàn diện giúp cho bạn vừa học được ngoại ngữ lại trau dồi thêm nhiều kiến thức văn hóa đặc trưng của các nước. Khi tham gia khóa học Video này bạn sẽ cái nhìn cụ thể hơn về cách học tiếng Nhật, tiếng Hàn trong thời kỳ 4.0
Với những thiết kế Video độc quyền từ những giáo viên kết hợp cùng người bản ngữ sẽ giúp cho người học học được tiếng một cách tốt nhất, những thiết kế bài giải độc quyền trên nền tảng phát triển cùng những kỹ năng được giáo viên trình bày chuyên biệt như ngữ pháp, phát âm, tư duy, phản xạ… Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy dễ dàng học tập hiệu quả hơn.
Khác với học tại trung tâm, tại trường lớp thông thường, khi đến với khóa học Online của Thanh Giang bạn sẽ được học tiếng Nhật, tiếng Hàn ở nhiều không gian khác nhau, bạn có thể học tùy thích, bất kỳ ở nơi đâu. Đồng thời bạn cũng được tham gia các hoạt động tương tác, làm việc nhóm trao đổi trực tiếp với giáo viên giảng dạy… nên sẽ giúp bạn hoàn thiện kỹ năng nâng cao trình độ nhanh chóng hơn.
Đến với khóa học Online Thanh Giang sẽ giúp bạn học tập ngôn ngữ tiếng Nhật, tiếng Hàn một cách nhanh chóng nhất trong thời đại 4.0 này nhé.