Trung thu là tết đoàn viên, là nét văn hóa truyền thống của người Việt Nam, đây là một phong tục rất có ý nghĩa hằng năm, nó mang ý nghĩa của sự chăm sóc, của sự hiếu lòng biết ơn, sự tri ân… thể hiện cho một gia đình đoàn tụ, sung túc yêu thương.

Nhân dịp Tết Trung Thu, Thanh Giang có chương trình ưu đãi TẶNG Voucher 50% trị giá khóa học tiếng Nhật – Hàn Online cho học viên đăng kí đến ngày 30/9/2019.
 
Voucher GIẢM 50% khóa học tiếng Nhật – Hàn Online nhân dịp Trung Thu
 
NỘI DUNG VOUCHER

1. Giá trị Voucher: 50% học phí khóa học tiếng Nhật – Hàn Online

2. Thời hạn sử dụng Voucher: đến hết ngày 30/9/2019 (Sau thời gian này mã Voucher sẽ không còn hiệu lực)

3. Hướng dẫn tham gia khóa học
  • Bước 1: Truy cập website https://online.thanhgiang.com.vn/
  • Bước 2: Đăng ký thành viên và đăng nhập
  • Bước 3: Chọn khóa học và nhập Code giảm giá 50% 
       Lưu ý:
  1. Khóa học tiếng Nhật Online: Mã Voucher chỉ áp dụng cho khóa học N5 (A) Link khóa học: https://online.thanhgiang.com.vn/khoa-hoc-5727270706610176
  2. Khóa học tiếng Hàn Online: Mã Voucher chỉ áp dụng cho khóa học sơ cấp 1A Link khóa học: https://online.thanhgiang.com.vn/khoa-hoc-5634905757188096
  • Bước 4: Trải nghiệm khóa học và đóng góp ý kiến.
ƯU ĐIỂM CỦA KHÓA HỌC TIẾNG NHẬT – HÀN ONLINE

-  Chủ động học tập MỌI LÚC – MỌI NƠI trên mọi thiết bị công nghệ như laptop, máy tính bảng, điện thoại và đều do Học viên quyết định và chủ động lựa chọn thời gian học tập thuận lợi nhất cho mình.
- Học viên có thể xem đi xem lại bài giảng nhiều lần, được làm nhiều bài tập, kiểm tra ngay trong và sau khi học đồng thời biết được kết quả ngay lập tức cùng hệ thống bài giảng video chất lượng cao, độc quyền với nội dung giảng dạy chi tiết nhất, dễ hiểu để học viên nắm bắt được kiến thức nhanh nhất.
- Chương trình học có GIÁ TRỊ CAO do lượng kiến thức và kỹ năng cung cấp nhiều trong khi chi phí đào tạo không cao, và giúp học viên giảm chi phí so với các chương trình học thông thường: bao gồm các chi phí đi lại, tổ chức địa điểm học…
- Học viên chỉ cần ĐÓNG CHI PHÍ ĐĂNG KÝ (sau khi đã giảm 50%) đã có cơ hội học tập toàn khóa học. Bên cạnh đó việc học tập tiết kiệm thời gian cũng giúp các học viên rút giảm sự phân tán và thời gian đi lại để việc học tập được hiệu quả và nhanh hơn. 
- Không cần phải đợi đến khi khai giảng khoá học, bạn có thể CHỦ ĐỘNG bắt đầu chương trình học cho riêng mình bất cứ khi nào bạn thu xếp được thời gian.

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY DU HỌC THANH GIANG CONINCON
Trụ sở chính: Lô N7A, Khu tái định cư X2A, Phường Yên Sở, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0986 986 205 và 091.858.2233
Website: https://online.thanhgiang.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/hvnnthanhgiang/