Trong thời đại 4.0 như hiện nay thì việc học tiếng Online đang trở nên khá phổ biến nhất là tiếng Nhật Online đấy. Có thể nói học tiếng Nhật Online sẽ mang lại cho bạn khá nhiều lợi ích, công việc của bạn chính là lựa chọn được 1 địa chỉ uy tín nhé.
Đến với Thanh Giang bạn sẽ nhận được những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi học tiếng Nhật Online, nhận được khá nhiều phần phản hồi tốt từ học viên. Dưới đây Thanh Giang sẽ chia sẻ một câu chuyện của 1 bạn học viên đã “chiến đấu” với tiếng Nhật và thành công.

Học tiếng Nhật không khó như nhiều người tưởng tượng

Hồi mới học tiếng Nhật, bạn ý đã phải chật vật và mất 1 tháng để học 2 bảng chữ cái mà nhiều khi đọc lại vẫn chỗ nhớ chỗ quên, khi mới học xong bảng chữ cái Hiragana thì bạn cũng nhập nhằng phân biệt được mặt chữ nhưng khi sang bảng chữ cái Katagana thì đã khiến cho bạn loạn hết, không còn nhớ được gì và nhầm lẫn lung tung.  Trong 1 tháng học bảng chữ cái vì quá khó nên bạn đã nhiều lần quyết định từ bỏ.
Nhưng thật may, mình đã nhận được lời khuyên của một cô giáo dạy tiếng Nhật cô nói rằng: Muốn bản thân học tiếng Nhật tốt thì cần phải để ý đến 2 vấn đề sau:
  1. Học tới đâu phải hiểu sâu luôn tới đó: Nếu bạn học mà không hiểu gì thì chả khác gì mình đang học vẹt cả, nên để nhớ lâu, khó quên thì bạn phải hiểu sâu vấn đề.
  2. Hiểu được phải dùng được: Có nghĩa là chúng ta cần phải thường xuyên sử dụng lại các kiến thức đã học để từ đó giúp cho mình nhớ lâu hơn.
Chính nhờ 2 nguyên tắc này mà đã làm bạn khai sáng được về tiếng Nhật, có thêm phương pháp học khác để cải thiện tình hình. Một điểm nữa là bạn ý không có thời gian học tiếng tại trung tâm nên cô đã gợi ý cho bạn tham gia khóa học Online tại Thanh Giang. Khi tham gia khóa học tiếng này đã khiến bạn cảm thấy thực sự tốt. Bởi:
  • Bạn được học tiếng Nhật thông qua Video bài giảng chi tiết, dễ hiểu của đội ngũ giảng viên tâm lý, có năng lực, chuyên môn và nhiệt huyết đã giúp cho babnj nhanh chóng nắm vững được cấu trúc ngữ pháp.
  • Ngoài ra còn được Ôn tập kiến thức thông qua các trò chơi việc làm này vừa khiến cho bạn không bị nhàm chán lại có thể tiếp thu tiếng Nhật tốt nhất.
  • Sau khi ôn tập xong bạn còn được thực hành lại với những bài tập, bài kiểm tra để kiểm tra lại kiến thức mình học được nữa.
Và chỉ sau vài tháng học tiếng Nhật Online bạn đã có thể giao tiếp cơ bản được bằng tiếng Nhật, quá tuyệt vời đúng không nào?