Chắc hẳn khi bắt đầu học bất kỳ một ngôn ngữ nào thì bạn cần phải có nền tảng đầu tiên đúng không nào? Và nền tảng này không là gì ngoài bảng chữ cái cả, bạn cần phải nắm thật chắc bảng chữ cái thì mới có thể sử học được tiếng Hàn dễ dàng.
Có thể nói, học bảng chữ cái chính là một trong những bước quan trọng nhất và cũng là bước đầu tiên để bạn có thể chinh phục được tiếng Hàn, không giống như tiếng Nhật có khá nhiều bảng chữ cái khiến cho chúng ta khó học, tiếng Hàn chỉ có 1 bảng chữ cái thôi nhé, không hề khó chút nào đâu nhé, về hệ thống chữ tiếng Hàn có một số từ phát âm tương tự với tiếng Việt của chúng ta, tuy nhiên về cách viết thì lại có sự khác biệt vì chữ Việt là chữ la tinh còn tiếng Hàn lại là tiếng tượng hình.
Nhưng bạn đừng lo lắng, bởi hầu hết những ký tự khá đều khá dễ viết, hãy nhớ là khi học bảng chữ cái bạn chỉ cần nhớ được mặt chữ là đủ nhé.
Trong bảng chữ cái tiếng Hàn thì gồm có nguyên âm và phụ âm nó đã được gộp lại để tạo thành hệ thống của người Hàn Quốc đây được cho là một hệ thống chữ hangeul cho người Hàn Quốc. Bộ chữ này được xuất hiện vào những năm 1443 sau Công Nguyên do vua Sejong và một số học giả của vương triều đã phát minh ra và mọi người thuộc mọi tầng lớp của Hàn đều có thể học được bộ chữ này nhé.
Hiện hay, có rất nhiều cách học bảng chữ cái khác nhau bạn có thể tự học tại nhà qua Internet, học tại các trung tâm học Online trên mạng… nhưng với những người không có quá nhiều thời gian thì việc lựa chọn hình thức học tiếng Hàn Online chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn đấy. Đáp ứng được nhu cầu của người học nên THANH GIANG ONLINE đã ra đời.
Việc bạn học tiếng Hàn Online nhất là bảng chữ cái sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí đấy, mọi giá trị và hình thức dạy học Online của Thanh Giang khá chuẩn chỉnh sẽ giúp cho bạn có được những bài học bổ ích và có thể học bảng chữ cái nhanh nhất đấy nhé.